datyenphat’s blog

Chuyên bán các loại máy vệ sinh công nghiệp như máy rửa xe, máy nén khí, máy hút bụi... được nhập khẩu chính hãng từ Nhật, Đài Loan, Trung Quốc...

Bán máy rửa xe cũ đã qua sử dụng

“Bán máy rửa xe cũ đã qua sử dụng” là cụm từ được tìm kiếm khá nhiều trong thời gian gần đây. Điều đó cho thấy thị trường máy rửa xe cũ đang phát triển rất nhanh. Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài địa chỉ mua bán máy rửa xe cũ đã qua sử dụng uy tín, giá tốt. Đây cũng chính là điều cả người bán và người mua máy rửa xe cũ đều quan tâm.

Máy rửa xe là thiết bị vệ sinh thiết yếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay, do đó việc sắm cho mình một chiếc máy rửa xe dù mới hay cũ cũng là việc nên làm.

f:id:datyenphat:20181029180610j:plain

Những điều cần lưu ý khi mua bán máy rửa xe cũ

Một chiếc máy rửa xe cũ luôn tiềm ẩn những mối nguy nhất định. Trong đó có 2 mối nguy và cũng là rủi ro lớn nhất cho người mua chính là mua phải hàng đã hết đát với giá cao. Bởi thế, để tránh tiền mất tật mang và mua được sản phẩm chất lượng với giá tốt thì bạn nên lưu ý những điều dưới đây khi mua bán máy rửa xe cũ đã qua sử dụng.

Xác định trước tâm lý may- rủi

Đúng vậy, không phải chiếc máy rửa xe cũ nào cũng là sản phẩm hết đát. Thâm chí nó còn là sản phẩm mới đến 70-80% do người bán máy rửa xe cũ không còn nhu cầu sử dụng. Do đó, việc bạn mua được sản phẩm với giá hời hay không còn phụ thuộc vào sự may rủi.

Nhiều người nói vui với nhau rằng, mua máy rửa xe cũ như đánh một canh bạc, mua được sản phẩm với giá thành tương đương thì không sao nhưng nếu mua phải hàng dởm, hàng kém chất lượng thậm chí không thể làm việc được nữa thì chẳng khác nào mang về một đồ phế thải. Thế nhưng với giá bán máy máy xe cũ chỉ từ 40-60% so với giá thành ban đầu nên bạn hãy chấp nhận chuyện đó và tìm cách hạn chế sư may rủi này bằng cách kiểm tra chất lượng vận hành của máy rửa xe được chúng tôi mách ở dưới đây.

Kiểm tra chất lượng vận hành của máy rửa xe để định giá sản phẩm

Đây là thao tác quan trong nhưng lại bị khá nhiều người bỏ qua.

Ở bước này, bạn cần tắt đi và vận hành máy nhiều lần để kiểm tra khả năng làm việc của sản phẩm có tốt và ổn định qua mỗi lần vận hành hay không. Thao tác này cũng giúp bạn phát hiện những lỗi mà máy rửa xe đang gặp phải, xác định được khả năng làm việc của máy có thể sẽ giúp công việc của bạn được tiến hành trơn tru hay liên tục gián đoạn, chậm tiến độ. Nếu thỏa mãn nhu cầu sử dụng bạn mới nên quyết định mua bán sản phẩm này với ông chủ. Và nhớ là bất kỳ máy rửa xe cũ nào cũng đều mặc cả được nếu bạn biết cách chỉ đúng bệnh của sản phẩm với người bán.

f:id:datyenphat:20181029180712j:plain

Địa chỉ mua bán máy rửa xe cũ đã qua sử dụng uy tín

Tiêu chí để lựa chọn địa chỉ mua bán máy rửa xe cũ đã qua sử dụng

 -Chọn địa điểm gần nơi bạn sinh sống để giảm bớt chi phí vận chuyển, dễ dàng kiểm chứng mức độ uy ín của cửa hàng đó.

- Nên tìm tới cửa hàng mua bán máy rửa xe cũ của người quen để được tư vấn tận tình về loại máy phù hợp với nhu cầu của bạn cũng  như được bán máy rửa xe cũ với giá rẻ.

Làm cách nào để tìm kiếm địa chỉ mua bán máy rửa xe cũ đã qua sử dụng uy tín, giá tốt

Cách tốt và nhanh chóng nhất để tìm kiếm địa chỉ mua bán máy rửa xe cũ đã qua sử dụng uy tín, giá tốt là bạn nên tham khảo ý kiến của bạn bè người thân, những người đã mua hàng tại các cửa hàng đó. Đây là nguồn thông tin mà bạn không nên bỏ qua. Ngày nay với sự phát triển của công nghệ, chỉ bằng cú click chuột bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm nhiều địa chỉ như thế này và nhớ là bạn có thể sử dụng Facebook như công cụ hữu hiệu để tìm kiếm nhé!