datyenphat’s blog

Chuyên bán các loại máy vệ sinh công nghiệp như máy rửa xe, máy nén khí, máy hút bụi... được nhập khẩu chính hãng từ Nhật, Đài Loan, Trung Quốc...

Kinh nghiem chon mua may hut bui cong nghiep cu

Khi bạn định mua một sản phẩm cũ thì bạn cần phải có chút kinh nghiệm về thiết bị đó. Như vậy, mới giúp bạn có thể lựa chọn được thiết bị vẫn còn tốt mà giá lại rẻ. Sau đây, chúng tôi xin gửi tới các bạn một số kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi công nghiệp cũ.

Lợi ích của việc chọn mua và sử dụng máy hút bụi công nghiệp cũ

Giá bán có lẽ là lý do mà khá nhiều người khi quyết định chọn mua và sử dụng máy hút bụi công nghiệp cũ. 

f:id:datyenphat:20200207175713j:plain

Mua máy hút bụi công nghiệp cũ chất lượng

Thậm chí, thay vì lựa chọn thương hiệu bình dân, thì cùng mức giá ấy nhiều người chọn một chiếc máy cũ đã qua sử dụng từ những thương hiệu lớn. Hoặc có thể là những model cũ có công suất lớn hơn, đa dạng hơn về tính năng làm sạch.

==> Tham khảo các model máy hút bụi công nghiệp mới nhất tại https://yenphat.com/may-hut-bui-cong-nghiep.html

Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi công nghiệp cũ

Không phải chiếc máy cũ nào cũng kém chất lượng. Có nhiều lý do để một chiếc máy được đem đi thanh lý. Chính vì thế bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Nhờ tới sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm

Nếu không nắm rõ về những thông tin cũng như đặc điểm của loại máy này. Tốt hơn hết bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ của những người có hiểu biết, chuyên môn.

Qua đó, có thể đưa ra những lời khuyên cũng như đánh giá chính xác tình trạng hiện tại của chiếc máy hút bụi cũ đó.

Ưu tiên chọn những sản phẩm từ thương hiệu lớn

Thực tế những máy được cung cấp bởi từ thương hiệu lớn bao giờ cũng được đánh giá cao hơn về chất lượng cũng như độ bền.

Vì vậy, tốt nhất bạn nên tìm hiểu các sản phẩm từ những thương hiệu lớn. Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu máy hút bụi công nghiệp lớn và uy tín hiện nay được nhiều khách hàng lựa chọn như: Palada, Supper Clean, Kumisai, IPC...

Đặc biệt quan tâm đến giấy tờ đi kèm

Trong quá trình chọn mua bạn cũng nên đề cập đến những loại giấy tờ có thể chứng minh về xuất xứ thiết bị. Thậm chí là những hóa đơn cho việc sửa chữa, thay thế phụ kiện thiết bị.

Khi có đầy đủ giấy tờ bạn sẽ năm bắt được quá trình sử dụng máy ra sao, đã bảo hành sửa chữa bao nhiêu lần...

Lựa chọn những thiết bị đi kèm với thời hạn bảo hành

Máy cũ, không có nghĩa là không có bảo hành. Khi mua bạn nên yêu cầu cửa hàng kèm phiếu bảo hành cho mình. Nếu hết hạn bảo hành từ nhà sản xuất thì bạn nên yêu cầu cửa hàng phải bảo hành cho mình.

Điều này cũng giúp chúng ta an tâm hơn khi chọn mua và sử dụng thiết bị. Vì vậy đây hoàn toàn là gợi ý bạn có thể cân nhắc chọn mua thiết bị.

Trên đây là một số kinh nghiệm mua máy hút bụi công nghiệp cũ mà chúng tôi đưa đến cho bạn. Hy vọng chúng có thể giúp ích cho bạn trong việc sở hữu một thiết bị giá rẻ mà chất lượng không hề “rẻ”.