datyenphat’s blog

Chuyên bán các loại máy vệ sinh công nghiệp như máy rửa xe, máy nén khí, máy hút bụi... được nhập khẩu chính hãng từ Nhật, Đài Loan, Trung Quốc...

Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Corona

Máy hút ẩm Corona là một trong những dòng sản phẩm được sản xuất dành riêng cho người Nhật sử dụng công nghệ tiên tiến nhất. Được khách hàng đánh giá rất cao.

Ở nước ta dòng máy hút ẩm nội địa Nhật này cũng được sử dụng rất rộng rãi. Tuy nhiên do chỉ sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Nhật nên không ít khách hàng gặp khó khăn khi sử dụng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng máy hút ẩm Corona đơn giản nhất. Mời bạn cùng tham khảo.

Những ưu điểm nổi bật của máy hút ẩm Corona

Thiết bị hút ẩm Corona được khách hàng ưu tiên lựa chọn, kể cả ở Nhật hay ở nước ta. Bởi nó mang những ưu điểm vượt trội sau đây.

f:id:datyenphat:20190918180450j:plain

- Hút ẩm tự động:  Máy có khả năng vận hành tự động để điều chỉnh độ ẩm trong phòng xuống mức cân bằng. Thông thường máy sẽ duy trì độ ẩm trong khoảng từ 40 đến 60%.

- Đa chức năng: Không chỉ sử dụng để hút ẩm, điều chỉnh độ ẩm mà máy còn được tích hợp thêm chức năng sấy quần áo, khử mùi. Giúp các gia đình có một môi trường sống tốt nhất cho sức khỏe.

- Chế độ hẹn giờ: Các khung giờ được cài đặt sẵn, cho phép người sử dụng kiểm soát được thời gian máy vận hành. Hẹn giờ tắt máy sau khi ra khỏi phòng.

- Tiết kiệm điện: Tất cả các model hút ẩm Corona đều sử dụng công nghệ Inverter nên tiết kiệm được điện năng tốt hơn các dòng máy thông thường lên đến 30 - 50%. Giúp các gia đình tiết kiệm được một khoản tiền điện không nhỏ vào cuối tháng.

Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm nội địa Nhật Corona

Vì được sản xuất để dành riêng cho người Nhật nên những thông tin máy, các thông tin trên bảng điều khiển đều sử dụng chữ Nhật. Điều này gây không ít phiền toái cho người mới lần đầu sử dụng.

f:id:datyenphat:20190918180427j:plain

Các chức năng, chế độ của sản phẩm máy hút ẩm Nhật CORONA CP-Pi636.

Nhưng với cấu tạo đơn giản, các nút bấm chức năng ít nên chỉ cần sử dụng một vài lần là nhớ. Đầu tiên khi cắm điện vào, bạn ấn chọn nút nguồn để khởi động máy. Sau đó ấn chọn nút chế độ, sẽ có 3 chế độ là hút ẩm, khử mùi và sấy khô. Nên bạn chỉ cần nhấn chọn nút chế độ để đèn báo sáng ở các chức năng mà bạn muốn là được. Cuối cùng nhấn lại nút On/Off 1 lần nữa để máy vận hành.

Khi bạn chuẩn bị ra ngoài hoặc dùng máy hút ẩm ban đêm thì nên cài đặt thêm chức năng hẹn giờ.

Những lưu ý trong khi sử dụng và bảo quản thiết bị hút ẩm Corona

Để đảm bảo cho máy luôn có khả năng vận hành tối ưu. Và có độ bền cao thì trong quá trình sử dụng và bảo quản bạn cần phải nhớ những lưu ý sau.

f:id:datyenphat:20190918180538j:plain

Sử dụng vào bảo quản máy hút ẩm đúng cách
  • Sử dụng đúng công suất máy cho phù hợp với từng không gian phòng. Để máy có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất.
  • Không tắt bật liên tục để tránh ảnh hưởng đến quá trình vận hành của máy.
  • Không nên để các vật chắn trước máy, cũng như để những vị trí mấp mô, hạn chế làm đổ máy.
  • Khi không sử dụng, bạn cần đổ hết nước ở trong khay chứa nước thải, tránh phát sinh vi khuẩn khi để lâu ngày. Sau đó bảo quản nơi khô thoáng tránh ánh nắng trực tiếp hoặc mưa hắt.
  • Thường xuyên lau chùi bằng khăn ẩm để giúp máy luôn đẹp, bền.
  • Sau thời gian sử dụng, cần tháo các chi tiết như màng lọc, khay chứa nước để vệ sinh.

Những lưu ý này sẽ giúp cho máy hút ẩm Corona của gia đình bạn luôn hoạt động ở trạng thái tốt nhất, và có độ bền cao nhất. Giúp gia đình vừa tiết kiệm được chi phí lại có thể sở hữu một môi trường sống tốt nhất.

Trên đây, chúng tôi  đã vừa chia sẻ hướng dẫn và những lưu ý giúp cho máy hoạt động hiệu quả hơn, cũng như có độ bền vượt trội. Chúc bạn luôn có những trải nghiệm tốt nhất với thiết bị hút ẩm Corona.