datyenphat’s blog

Chuyên bán các loại máy vệ sinh công nghiệp như máy rửa xe, máy nén khí, máy hút bụi... được nhập khẩu chính hãng từ Nhật, Đài Loan, Trung Quốc...

Giá cầu nâng ô tô 4 trụ và những điều cần lưu ý

Nhắc tới cầu nâng 4 trụ chắc hẳn ai cũng đã từng bắt gặp chúng trong cửa hàng chăm sóc xe. Vậy ngoài việc chúng ta quan tâm đến cấu tạo và mẫu mã sản phẩm, thì cầu nâng 4 trụ có giá như thế nào cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng đối với các nhà đầu tư.

Những điều cần lưu ý trước khi chọn mua cầu nâng

Có rất nhiều khách hàng vì nhu cầu tự phát mà lựa chọn đại một sản phẩm có mẫu mã đẹp trên thị trường. Nhưng họ chưa lường trước được, trong quá trình sử dụng chúng có thật sự hữu ích không. Có thể thiết bị đó rất chuyên nghiệp đối với garage khác, nhưng để áp dụng vào quy mô kinh doanh đơn vị mình, thì lại chưa phù hợp. Do vậy mà trước khi mua bất cứ một sản phẩm cầu nâng ô tô nào, người ta cần tìm hiểu rõ về chức năng và khả năng vận hành của chúng.

Rất nhiều người vì ham rẻ mà chọn những loại có giá cầu nâng ô tô 4 trụ chất lượng kém, không phải là thiết bị chính hãng. Đến khi đi vào sử dụng được không lâu thì đã xảy ra sự cố, làm gián đoạn công việc của cả đơn vị. Vì vậy mà bên cạnh việc lưu ý giá thành, thì  nhà đầu tư hãy cân nhắc về xuất xứ và thương hiệu. Chúng phải được cung cấp từ đơn vị có uy tín lâu năm trên thị trường như điện máy Hoàng Liên.

f:id:datyenphat:20181117160230j:plain

Một số thương hiệu cầu nâng 4 trụ có uy tín trên thị trường

Cầu nâng 4 trụ thủy lực LAUNCH

Thông số kỹ thuật

Sức nâng: 4 tấn

Nguồn điện áp: 220V hoặc 380V

Chiều cao nâng tối đa: 1900mm

Thời gian nâng: <60 giây

Chiều rộng tổng thể: 3445mm

Chiều dài bàn: 4240mm

Chiều rộng bàn: 500mm

Chiều cao tổng thể: 2172mm

Công suất động cơ: 2.2Kw

Tiếng ồn làm việc: <75Db(A)

Áp suất dầu làm việc: 16 Mpa

Áp suất khí: 0.5 – 0.7 Mpa

Sản phẩm này được xuất xứ trực tiếp từ Trung Quốc, đây cũng là nơi có nguồn nguyên liệu vô cùng rẻ. Chính vì lợi thế đó mà giá thành của chúng cực kỳ phải chăng với đa số người tiêu dùng. Tuy nhiên chất lượng của chúng không hề thua kém so với cái dòng tương tự. Do vậy mà nhà đầu tư cũng nên tham khảo để chọn mua, làm sao để giảm thiểu được chi phí nhất có thể.

f:id:datyenphat:20181117160325j:plain

Cầu nâng 4 trụ Titano TS – 6.5F4 – 6.5 tấn

Thông số kỹ thuật

Sức nâng: 6.5 tấn

Chiều cao nâng tối đa: 1845mm

Chiều cao đường dẫn xe: 255mm

Chiều rộng đường dẫn xe: 510mm

Khoảng cách giữa 2 đường dẫn: 800-1100mm

Chiều dài tổng thể: 6840mm

Chiều rộng tổng thể: 3424mm

Chiều cao tổng thể: 2254mm

Công suất điện: 3Kw

Nguồn điện áp: 220V hoặc 380V

Titano cũng là thương hiệu cầu nâng ô tô được xuất xứ từ Trung Quốc, nhưng thuộc dòng sản phẩm cao cấp. Ưu điểm lớn của nó là sử dụng bơm dầu theo tiêu chuẩn Italy. Các thiết bị van an toàn, chống trượt được thiết kế tự động rất hiện đại. Hệ thống cho phép căn chỉnh chiều cao nâng với độ chính xác cao, phù hợp làm việc với máy cân chỉnh thước lái và độ chụm bánh xe. Người dùng có thể đặt thêm góc phụ và đặt đĩa chỉnh góc lái. Với những ưu điểm lớn như vậy thì giá thành đắt hơn các sản phẩm tầm trung là điều đương nhiên. Cầu nâng này đáp ứng nhu cầu cao, phù hợp với những đơn vị kinh doanh lớn.

Ngoài ra khách hàng cũng có thể tham khảo một số model khác của thương hiệu Titano TS như: 3.5F4, 4.0F4, 5.5F4,... Chúng có sức nâng từ 3.5 tấn đến 5.5 tấn, để phục vụ những dòng xe con, xe 7 chỗ.

Dù là dòng thương hiệu nào thì giá cả của chúng cũng tương đương với khả năng sử dụng, nên việc chúng ta tham khảo giá cầu nâng ô tô 4 trụ cũng là để đảm bảo lợi ích cho mình.

Xem thêm bài viết: 

mayruaxegiadinh.com.vn

mayruaxemini.vn

thosuaxe.info