datyenphat’s blog

Chuyên bán các loại máy vệ sinh công nghiệp như máy rửa xe, máy nén khí, máy hút bụi... được nhập khẩu chính hãng từ Nhật, Đài Loan, Trung Quốc...

Máy hút bụi công suất lớn dành cho nhà xưởng

Với các tòa nhà văn phòng, các cửa hàng siêu thị lớn hay  như các khu nhà xưởng có diện tích rộng... để làm vệ sinh thì bạn không thể sử dụng máy hút bụi dành cho gia đình được. Mà khi đó bạn phải sử dụng loại chuyên dụng đó là máy hút bụi công nghiệp có công suất lớn.

Nhờ có công suất lớn mà dòng máy hút bụi này có thể giúp bạn làm sạch nhanh chóng tiết kiệm thời gian một cách tối đa cũng như sức lao động...

f:id:datyenphat:20190226164838j:plain

Máy hút bụi công nghiệp công suất lớn tại Điện máy Ba Miền

Lựa chọn máy hút bụi công nghiệp công suất lớn cho xưởng sản xuất lớn

Những loại máy hút bụi công nghiệp công suất lớn chúng hoạt động gần giống với máy hút bụi dân dụng dành cho gia đình. Nhưng chúng có chất lượng tốt hơn và khả năng làm sạch nhanh hơn.

Nói chung, máy hút bụi công nghiệp có thiết kế lớn và chắc chắn hơn, thời gian hoạt động lâu hơn máy hút bụi dùng trong gia đình. Đặc điểm này chính là lý do tại sao chúng rất có lợi cho các chủ doanh nghiệp.

Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể tự điều khiển được một chiếc máy dù chúng có kích thước lớn đến mức nào. Còn chờ gì nữa mà không sở hữu một chiếc máy để phục vụ công việc vệ sinh không gian sống và giúp môi trường xung quanh bạn an toàn hơn, dễ thở hơn.

Chọn máy hút bụi công nghiệp công suất lớn hút bụi cao và công suất điện năng thấp:

Bạn có thể kiểm tra điện năng tiêu thụ của máy bằng cách tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm, dựa vào 2 yếu tố: Điện áp và Công suất.

f:id:datyenphat:20190226164940j:plain

Máy hút bụi công nghiệp Palada

Doanh nghiệp và cơ quan của bạn sẽ cần máy có công suất lớn hay nhỏ phù thuộc vào diện tích cần làm sạch và mức độ thường xuyên của quá trình làm sạch. Bạn cũng cần xem xét lưu lượng khí của máy mà mình cần chọn mua.

Điện máy Ba Miền - Siêu thị máy vệ sinh công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Với phương châm "Thương hiệu - Uy Tín - Chất Lượng" là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp công suất lớn, máy lau sàn đủ kích cỡ và công suất.

Điện máy Ba Miền trong nhiều năm qua đã nhận được sự tin tưởng sử dụng của khách hàng ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Với 100% máy móc nhập khẩu nguyên chiếc cùng chế độ bảo hành, sau bán hàng tiện lợi, công ty luôn tự tin là đơn vị bảo trợ cho bạn môi trường sanh, sạch, và đẹp.

Chính vì vậy đến với Điện máy Ba Miền bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chuất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành dài lâu khi mua sản phẩn máy hút bụi công nghiệp.