datyenphat’s blog

Chuyên bán các loại máy vệ sinh công nghiệp như máy rửa xe, máy nén khí, máy hút bụi... được nhập khẩu chính hãng từ Nhật, Đài Loan, Trung Quốc...

Sử dụng máy rửa xe dây đai giá rẻ có hiệu quả không?

Máy rửa xe đầu ngang là một trong những dòng thiết bị đã quá phổ biến trên thị trường hiện nay. Bài viết này sẽ đi tìm hiểu xem việc sử dụng máy rửa xe dây đai giá rẻ có thật sự hiệu quả không.

mayruaxehoanglien.over-blog.com

Xuất xứ và ứng dụng của sản phẩm

Máy rửa xe dây đai trên thị trường trong nước hiện được nhập khẩu chủ yếu là từ Trung Quốc và Đài Loan. Chúng được sản xuất từ nhiều thương hiệu với mẫu mã khá đa dạng. Do đó mà chất lượng của nó cũng có sự khác biệt.

f:id:datyenphat:20190105103853j:plain

Máy rửa xe dây đai giá rẻ

Loại máy xịt có công suất lớn của Đài Loan có giá tầm hơn 4 triệu đồng, rẻ hơn một chút thì giá từ 2,5-3 triệu, tùy vào công xuất và áp nước đầu ra. Chúng được bày bán tràn lan trên thị trường từ Bắc vào Nam ở nhiều trung tâm điện máy lớn. Thiết bị hoạt động nhờ hệ thống mô tơ chuyển động đầu bơm bằng dây đai, hay còn gọi là dây curoa.

Máy phun xịt dây đai ở Việt Nam thường được dùng làm máy rửa ô tô, xe máy. Ngoài ra nó còn phục vụ tưới tiêu như là máy phun nước, tưới rau, phun thuốc trừ sâu. Ở đầu nén nước của máy hay có 2 đầu phun, cũng chính là để phục vụ mục đích làm nông nghiệp.

Chính vì lợi thế là giá quá rẻ, nên nó vô cùng được ưa chuộng tại Việt Nam, đặc biệt là những cửa hàng rửa xe máy nhỏ có vốn đầu tư thấp và hộ gia đình.

Nhưng cũng vì quá phổ biến lại dễ nhập và dễ bán, nên chất lượng của máy rửa xe dây đai ở nhiều cơ sở không được đảm bảo, dễ gặp hàng giả hàng kém chất lượng. Máy tốt và đắt tiền một chút lại bị lấn án bởi loại có giá siêu rẻ, mà chính người tiêu dùng không biết. Thực tế là tiền nào của nấy, các dòng máy rửa xe có giá quá rẻ sẽ hỏng rất nhanh, thường gặp trục trặc chỉ trong một vài tháng vận hành.

Chính vì vậy lời khuyên cho mỗi khách hàng là nên lựa chọn những đơn vị cung cấp thiết bị rửa xe chính hãng như điện máy Hoàng Liên. Khi họ có dịch vụ cam kết và bảo hành tốt, thì lợi ích của chúng ta mới được đảm bảo.

datyp.hatenablog.com

Một số nhược điểm của máy rửa dây đai giá rẻ

Áp lực nước đầu ra thấp

Đối với model có áp lực tương đối tốt rơi vào khoảng 40 bar. Với áp lực này phù hợp để đánh bay vết bẩn của các phương tiện và đáp ứng được nhu cầu trong một tiệm rửa xe chuyên nghiệp. Nếu chúng ta sử dụng loại có lực phun quá thấp, thì khả năng làm sạch sẽ chỉ ở mức tương đối và không làm hài lòng khách hàng.

Tiêu tốn nhiều năng lượng nước

Lưu lượng nước của máy đầu ngang thường từ 30 lít/phút trở lên. Trong khi đó những dòng máy bơm cao áp rửa xe như Karcher K6.600, Karcher K4.600,... chỉ tiêu thụ khoảng 15-20 lít/phút. Nghĩa là lượng nước tiêu tốn ở máy dây curoa đã cao gần gấp đôi so với máy phun áp lực cao.

Không bao gồm súng phun và các đầu béc phun

Máy dây đai chỉ lắp được một đầu phun 0 độ, nên khá hạn chế trong các vị trí tẩy rửa. Không có súng phun dài sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi ta rửa nóc và gầm xe. Với máy rửa cao áp luôn được trang bị súng phun dài và 4 béc phun với các góc độ xịt nước khác nhau rất hiệu quả.

Ngoài ra người dùng còn hay gặp phải các sự cố lỗi vặt trong khi hoạt động như phớt dầu, phớt nước nhanh lão hóa, hay hỏng,...

Hy vọng những phân tích trên đây đã giúp quý vị có cái nhìn khách quan hơn, để cân nhắc xem có nên dùng máy rửa xe dây đai giá rẻ hay không.

Ngoài ra để tim hiểu thêm các modem máy rửa xe cao áp hay gia đình khác hãy đến với Yên Phát, đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối trên toàn quốc. Mọi thông tin chi tiết mời các bạn truy cập vào địa chỉ websitehttps://yenphat.com/may-rua-xe.html

hoặc

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI YÊN PHÁT
Tổ 15,P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội (Cách Cung điền kinh Mỹ Đình 500m)
Điện thoại : 024 37925076 | 0972 882 886
Websitehttps://yenphat.com/
Email: yenphatkd@gmail.com

datyp.podbean.com