datyenphat’s blog

Chuyên bán các loại máy vệ sinh công nghiệp như máy rửa xe, máy nén khí, máy hút bụi... được nhập khẩu chính hãng từ Nhật, Đài Loan, Trung Quốc...

Máy rửa xe Palada

Ngoài máy nén khí thì máy rửa xe cũng là một trong những dòng máy nổi bật của thương hiệu Palada. Máy rửa xe Palada phân phối chính thức bởi Điện máy Hoàng Liên, được đánh giá cao về chất lượng, đa dạng về mẫu mã, vận hành ổn định, giá cả phải chăng, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

  1. Ưu điểm của máy rửa xe Palada

- Máy rửa xe Palada là thiết bị chuyên dụng cho ngành vệ sinh ô tô, xe máy, rửa trôi nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu, giảm thiểu đáng kể thời gian rửa xe. Không những thế, máy phun rửa áp lực cao thương hiệu Palada này còn có thể rửa trôi các vết bẩn ở các vị trí khó thao tác như gầm xe, bánh xe một cách dễ dàng, năng suất cao mà hiệu quả làm sạch vẫn được đảm bảo.

f:id:datyenphat:20180803184955j:plain

- Các model của thương hiệu Palada sở hữu thiết kế hiện đại, đều được trang bị hệ thống bánh xe đẩy linh hoạt ngay dưới thân máy, giúp người dùng dàng vận chuyển thiết bị mà không tốn nhiều công sức, cũng như tạo sự thuận tiện cho người dùng phun rửa xe trong gara rộng mà không cần di chuyển máy quá nhiều lần.

- Sản phẩm máy rửa xe công nghiệp Palada đều có công suất cao (trên 5,5 kw), cụ thể như model máy rửa xe Palada 22M58-11T4 công suất lên tới 11 kw. Dòng máy Palada có áp lực nước lớn, động cơ siêu khỏe, thích hợp sử dụng trong những trạm rửa xe quy mô lớn, tần suất vệ sinh liên tục, xịt rửa băng chuyền.

- Máy được cấu tạo từ các chất liệu bền chắc có khả năng chống ăn mòn, rỉ sét, chống va đập cũng như những tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài giúp thiết bị hoạt động ổn định và giữ được tính thẩm mỹ cao theo thời gian sử dụng.

- Máy hoạt động mạnh mẽ, vận hành ổn định trong thời gian dài mà không xảy ra bất kỳ sự cố nào, công tác vệ sinh bảo dưỡng xe diễn ra nhanh chóng, liền mạch, tiết kiệm thời gian và chi phí bảo trì, sửa chữa.

  1. Các model máy rửa xe Palada được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay:

- Máy rửa xe Palada 22M58-11T4

- Máy rửa xe Palada 20M36-7.5T4

- Máy rửa xe Palada 20M32-5.5T4

- Máy rửa xe Palada 1750 Psi

- Máy rửa xe Palada 18M17.5-3T4

Trên đây là một số ưu điểm nổi trội của dòng máy rửa xe công nghiệp Palada, hy vọng có thể cung cấp thông tin giúp cho người dùng có thể chọn lựa được những sản phẩm phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng của mình. Nếu có câu hỏi cần tư vấn hoặc muốn tìm hiểu thêm về một số thương hiệu máy rửa xe khác như máy rửa xe V-jet, máy phun rửa áp lực cao Lavor, máy rửa xe Karcher..., quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0912 370 282 – 0964 593 282 để nghe hỗ trợ kịp thời, miễn phí.