datyenphat’s blog

Chuyên bán các loại máy vệ sinh công nghiệp như máy rửa xe, máy nén khí, máy hút bụi... được nhập khẩu chính hãng từ Nhật, Đài Loan, Trung Quốc...

Khái niệm về FRP và ý nghĩa của nó trong sản xuất tháp giải nhiệt

FRP và Pultruded FRP

Phát triển vật liệu composite là rất tốt cho ngành kỹ thuật vật liệu. Với sự phát hiện của FRP và vật liệu FRP pultruded, nhiều đơn vị sản xuất đã có thể thay thế vật liệu thông thường với các sản phẩm sáng tạo gần đây. Một khi được đưa vào thị trường, các nhà sản xuất bắt đầu sử dụng các vật liệu này để xây dựng các ứng dụng cao cấp, như ngành không gian vũ trụ, máy bay, quốc phòng, cấu trúc đặc biệt, robot, ô tô... Ngày nay, các vật liệu này cũng được sử dụng trong xây dựng tháp làm mát FRP cho các ngành công nghiệp.

f:id:datyenphat:20180801122338j:plain

Với sự xuất hiện của kỹ thuật FRP, sản xuất hàng loạt đảm bảo chất lượng cao trong xưởng đúc đã trở thành hiện thực. Hiện nay, các xưởng đúc đang sử dụng những vật liệu này để xây dựng các tháp làm mát đóng gói và tháp làm mát lớn và cao.

FRP pultruded là các sản phẩm thường mạnh mẽ và bền hơn. Mật độ sợi cao hơn và một sản phẩm pultrusion tiêu chuẩn có thể có tới 50% chất xơ theo thể tích, 70% trọng lượng và kết quả này trong composite FRP cực kỳ bền vững.

Tháp làm mát FRP dùng trong công nghiệp

Nhiệt độ nước lạnh từ tháp giải nhiệt giảm xuống với sự giảm nhiệt độ bầu ướt hoặc tải nhiệt giả định tỷ lệ bơm liên tục và hoạt động của quạt.

Công việc kiểm soát nhiệt độ là điều quan trọng cần xem xét trong lĩnh vực công nghệ tháp giải nhiệt công nghiệp. Các nhà sản xuất thiết kế và sản xuất dải tháp làm mát FRP để giữ cho các ứng dụng công nghiệp luôn mát mẻ ngay cả sau khi hoạt động liên tục. Các thiết bị tháp giải nhiệt là các chất hấp thụ nhiệt giúp ngăn ngừa quá nóng các máy móc và ứng dụng công nghiệp để tránh bị gián đoạn trong các hoạt động liên tục.

f:id:datyenphat:20180801122409j:plain

Hệ thống phân phối nước tháp giải nhiệt cho dù loại trọng lực hay loại phun được tính toán để tạo ra hiệu quả tối đa trong phạm vi lưu lượng hẹp. Các nhà sản xuất đang sản xuất dãy tháp làm mát FRP với số lượng phù hợp để phù hợp với yêu cầu của thị trường. Họ đang sử dụng các phương pháp khác nhau để đúc các thành phần của tháp làm mát:

  • Pultrusion

  • Ép phun

  • Vật đúc

  • Pushthrusion

  • Cuộn dây tóc

  • Nhiều phương pháp như vậy liên quan đến các tính chất mong muốn của sản phẩm cuối cùng

Phạm vi FRP là cực kỳ nhu cầu ngày nay do độ tin cậy và sức mạnh của nó. Nhiều ngành công nghiệp đang tìm kiếm các cửa hàng sản xuất tháp làm mát FRP hiệu quả cho cơ sở hạ tầng của họ. Trong trường hợp bạn cũng nằm trong số đó, bạn có thể liên hệ với các chuyên gia của Tower Tech Global. Họ đang cung cấp sản phẩm tuyệt vời mà sẽ bảo vệ máy móc và các ứng dụng của bạn khỏi bị nóng quá và hư hỏng. Viết yêu cầu của bạn cho họ và nhận báo giá miễn phí ngay hôm nay. Xem thêm: Tháp giải nhiệt LiangChiTháp giải nhiệt Tashin Đài Loan Trung Quốc

Máy vệ sinh công nghiệp